Tin tức nổi bật

Tham quan trang trại rau thuỷ canh công nghệ cao Yen Farm

Tham quan trang trại rau thuỷ canh công nghệ cao Yen Farm
Thứ Hai,
27/09/2021
Đăng bởi: Thảo MKT

Rau thuỷ canh Yen Farm hiện đang được trồng tại 10 trang trại xung quanh Tp.HCM như: Củ Chi, Cần Đước, Bến Lức, Tân An, Cần Giờ, Long Thành,.... Sản lượng rau dồi dào, phong phú, được thu hoạch về mỗi ngày, luôn đảm bảo tươi mới. 

Nào hãy cùng Yen Farm khám phá 1 vòng các loại rau được canh tác tại Farm nhé!

Rau thuỷ canh Yen Farm được trồng theo phương pháp thủy canh hồi lưu cho ra những cây rau cải và xà lách sạch tuyệt đối, giàu chất dinh dưỡng, giòn, ngọt và tươi ngon, rất an toàn cho sức khỏe, theo chuẩn GlobalGAP.

Xà lách Batavia 

  • Rau Yen Farm luôn đảm bảo được nguồn gốc, xuất xứ cũng như độ an toàn của giống. Nói KHÔNG với các giống biến đổi gen.

Xà lách Romaine

  • Yen Farm xem việc canh tác nông nghiệp phải gắn liền với bảo vệ môi trường, hệ sinh thái, nên các chất hoá học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, và phân bón là không được sử dụng, vì hạn chế tối đa ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường xung quanh.
  • Nước cung cấp được qua dàn lọc RO theo tiêu chuẩn nước tinh khiết đảm bảo cho sự phát triển của rau.

Xà lách Butter (búp mỡ)

 

  • Được đội ngũ Kỹ Sư Nông Học của Yen Farm chăm sóc hàng ngày, đảm bảo không chứa các độc tố hóa học, kim loại nặng và vi sinh vật gây bệnh. Chính vì điều đó nên sự sinh trưởng và phát triển của rau luôn được đảm bảo trong điều kiện tốt nhất.

Đoá hoa cải thìa xinh đẹp rất được lòng các chị em nội trợ nha 

  • Về dinh dưỡng: Vì không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật hay các kim loại nặng ở trong đất, nên rau Yen Farm rất tự hào về các thành phần dinh dưỡng mang lại có phần vượt trội hơn, rất tốt cho sức khoẻ so với các loại rau thông thường khác.

Cải dún (bên trái) - Cải bẹ xanh (bên phải)

  • Về thu hoạch: Yen Farm thực hiện thu hái, vận chuyển theo quy trình nghiêm ngặt. Đảm bảo rau đến tới tay khách hàng vẫn tươi ngon như vừa hái tại trang trại. Vì rau vẫn còn nguyên rễ nên có thể bảo quản rau lâu hơn trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nhúng rễ vào tô nước, ăn đến đâu, rửa đến đấy.
  • Hệ thống vận tải riêng của Yen Farm sẽ vận chuyển trực tiếp từ trang trại tới các siêu thị, nhà hàng và khu dân cư để cung ứng rau tươi ngon mỗi ngày.

Sơ lược cài dòng trên để Khách hàng có thể hiểu rõ hơn về Yen Farm. Và sắp tới các chuyến tham quan tại các Farm là điều không thể thiếu đối với các khách hàng, đối tác vì Yen Farm mong muốn chia sẻ, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ góp vốn kết hợp bao tiêu để người nông dân an tâm sản xuất, tạo ra nông sản đạt phẩm chất, giá trị cao, từ đó nhân rộng mô hình, tạo ra cộng đồng những người nông dân giàu có hơn từ việc làm nông nghiệp sạch.

 

 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: